วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต

กระเป๋าแบรนด์เนมย่อมคู่ใจผู้หญิงตลอดกาล เพราะเหตุใดกระเป๋าแบรนด์เนมราคาเรือนหมื่นเรือนแสนถึงได้ครองใจสาวๆ ทั่วโลกได้ไม่มีวันหมดอายุ มาทำความรู้จัก 10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตเหล่านี้ให้มากขึ้น แล้วคุณจะหลงรักและเข้าใจว่าทำไมกระเป๋า 10 ใบนี้ ผู้หญิงทั่วโลกต้องยอม!

1. Louis Vuitton

ตัวอักษรย่อ LV (แอลเว) ที่สกรีนบนพื้นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลใบสวยคือความโดดเด่นและความความคลาสสิกที่ทำให้อยากพาไปด้วยทุกที่ เพราะใครเห็นก็ต้องจำได้ว่า…นี่มันหลุยส์ วิตตองนี่! หากมีเงินพอ…LV คือใบแรกที่สาวๆทุกคนอยากโดน!

2. Chanel

เพราะว่าโดดเด่นด้วยโลโก้ตัวอักษร C ไขว้ พร้อมสายสะพายโซ่ชั้นดีและพื้นกระเป๋าหนังลายตารางข้าวหลามตัด จึงทำให้ Chanel (ชาเนล) คือใบโปรดที่แมตช์ได้กับทุกชุด แค่เติม Chanel ใบเดียวก็ดูดีได้ทั้งวันจริงๆ แล้วอย่างนี้สาวๆ จะอดใจไหวได้ยังไงเล่า

3. Hermès

นี่ไม่ใช่รู้จักแบรนด์นี้เพราะผู้จัดการดาราคนดังใช้บ่อยหรอกนะคะ แต่เพราะ Hermès (แอร์เมส) ทำจากหนังคุณภาพดี ลงรายละเอียดทุกการตัดเย็บจริงๆ แถมมีขนาดความจุพอเหมาะเพื่อความต้องการของผู้หญิง จัดได้ว่าแพงหูฉี่แค่ไหน สาวๆ ก็ต้องยอมลงทุน

4. Gucci

ความภูมิใจในตัวอักษร GG สำหรับสาวก Gucci คือกระเป๋าหนังสุดเริ่ดที่มาพร้อมกับความเรียบหรูแบบผู้ดีสุดๆ เพราะออกแบบด้วยโทนสีนูทรัล ไม่ฉูดฉาดเกินไป จึงไม่แปลกใจนักหาก Gucci จะคือใบแรกที่สาวเก่งนักธุรกิจเลือกใช้

5. Prada


แบรนด์ในใจของสาวๆ ที่ชื่นชอบความเรียบแต่ดูดี ด้วยดีไซน์โค้งมน ขนาดพอเหมาะ ถือแล้วดูสบายๆ เป็นกันเอง เหมาะกับสาวสวยเรียบร้อยกึ่งซุกซนนิดๆ แถมใช้ได้ทุกโอกาสด้วย แล้วใบนี้สาวๆ จะปฏิเสธได้อย่างไร

6. Christian Dior

อีกใบหนึ่งที่พลาดไม่ได้ ต้องยกให้ Christian Dior เลยค่ะ โดยเฉพาะคอลเล็กชั่นกระแทกใจสาวๆ อย่าง “Lady Dior” ซึ่งเป็นกระเป๋าประจำพระองค์ของเจ้าหญิงไดอาน่า ออกแบบมาให้มีความโค้งมน จุดเด่นอยู่ที่หูจับทรงครึ่งวงกลมนี่เอง บอกเลยว่าก๊อปยังไงก็ไม่มีวันเหมือนหรอก

7. Balenciaga

ถึงคิวของสาวซ่าสุดเซี้ยวแล้วววว! ต้องนี่เลยกระเป๋าสัญชาติสเปนสุด HOT อย่าง Balenciaga (บาลองซิเอก้า) มาพร้อมหนังชั้นดีและ Signature ตอกหมุดที่เป็นสัญลักษณ์โดดเด่น และมาพร้อมสายสะพายยาวแยกออกจากกระเป๋า เชื่อแน่ว่าใบนี้สาวๆ ไม่น่าพลาด

8. Saint Laurent

จะใช้ทั้งที ต้องอ่านให้ถูกนะคะ… Saint Laurent (แซงต์ โลรองค์) กระเป๋าอีกใบที่สะดุดตาด้วยสัญลักษณ์ตัว Y สีทองวินเทจด้านหน้า ด้วยหนังคุณภาพชั้นเยี่ยมและลักษณะใบสี่เหลี่ยม สาวๆ สามารถจุของส่วนตัวได้หมด จะคล้องแขนหรือสะพายก็เจิดจรัสได้ไม่อายใครจริงๆ แล้วอย่างนี้ใครเล่าจะไม่อยากได้ล่ะคะ

9. Bao Bao by Issey Miyake

โอ้โห! ใครพลาดใบนี้บอกเลยว่าจะเสียใจสุดๆ เพราะดีไซน์เนอร์จากแดนปลาดิบที่รังสรรค์ Bao Bao by Issey Miyake ออกมาตีตลาดได้ทั้ง Hi-End ถึง Hi-Street เลยทีเดียวค่ะ ด้วยดีไซน์รูปทรงเรขาคณิต น้ำหนักเบา และใช้งานง่าย แถมมีหลายสีให้เลือกสรร ใครที่เดินทางไปญี่ปุ่น บอกเลยว่าถ้าไม่ซื้อกลับมาก็เท่ากับไปไม่ถึงจริงๆ

10. Coach

A-Must Bag ใบสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ ต้องยกให้โลโก้รถม้าอย่าง Coach เท่านั้นค่ะ ด้วยสัญลักษณ์โดดเด่นตัว C หนาสองชั้น มีทั้งกระเป๋าแบบผ้าและแบบหนังให้เลือกสรร คุณภาพตัดเย็บไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าพอคริสมาสต์ทีไร สาวๆ ชาวอเมริกันต้องแห่มาซื้อ Wish List ใบนี้ไว้คู่กายแน่นอน

รู้จัก 10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตกันไปแล้ว ตัดสินใจได้หรือยังว่าจะเลือกแบรนด์ไหนเป็นกระเป๋าคู่กายดีน้าชอบแบรนด์ไหน สไตล์ไหน ก็เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ แต่อย่าลืมมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเอง ถูกต้องตามกาลเทศะ และเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ของตัวเองด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น